Luật sư ly hôn Đồng thuận nhanh chóng tại Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Ly hôn Đồng thuận là khi cả vợ chồng cùng đồng ý yêu cầu Toà dân sự Quốc Oai, Hà Nội giải quyết việc ly hôn.

 

Trong khi ly hôn Đồng thuận , cả hai bên phải cần đồng ý được các vấn đề dưới đây:

 

– Nếu không có con chung: vợ chồng ghi cụ thể tại hồ sơ gửi Toà án nhân dân Quốc Oai, Hà Nội là: Chúng tôi không có con chung, do đó không yêu cầu Toà án giải quyết
– Nếu có con chung: Bên nào là người được trực tiếp nuôi con khi Toà Quốc Oai, Hà Nội giải quyết ly hôn Thuận tình; người không được nuôi con có chu cấp nuôi con hay không? Nếu có cấp dưỡng nuôi con thì số tiền ghi rõ là bao nhiêu một tháng. Còn Trường hợp không cấp dưỡng nuôi con phải thoả thuận rõ trong đơn ly hôn nộp Toà dân sự Quốc Oai, Hà Nội là: “Không yêu cầu cấp dưỡng nuôi con”.
– Trường hợp có con đủ hoặc trên 18 tuổi, phải cần thoả thuận cụ thể tại đơn ly hôn nộp Toà án Quốc Oai, Hà Nội như sau: “Con chung đã đủ (hoặc trên) 18 tuổi, do đó không yêu cầu Toà án giải quyết”.
– Trong trường hợp vợ chồng có tài sản chung, hai vợ chồng bắt buộc cần đồng ý việc giải quyết các tài sản chung sẽ được thực hiện như thế nào. Trong trường hợp hai vợ chồng không muốn Toà án nhân dân Quốc Oai, Hà Nội xử lý tài sản chung, phải ghi rõ ở đơn như sau: “Không yêu cầu Toà án giải quyết về tài sản chung”.
– Trong trường hợp hai vợ chồng không có tài sản chung của vợ chồng, điền đầy đủ như sau: “Chúng tôi không có tài sản chung, do đó không yêu cầu Toà án giải quyết về tài sản”.
– Nếu có các khoản nợ chung trong thời kỳ hôn nhân: hai bên bắt buộc cần phải thống nhất thoả thuận việc phân chia nợ chung cụ thể như thế nào.
– Trong trường hợp vợ chồng không muốn Toà Quốc Oai, Hà Nội xử lý nợ chung của vợ chồng, hoặc hai bên không có các khoản nợ chung, bắt buộc cần viết cụ thể ở hồ sơ ly hôn là: Không yêu cầu Toà giải quyết

 

Khi hỗ trợ Luật sư ly hôn Đồng thuận nhanh chóng tại Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội, Đội ngũ Luật sư Zluat tiến hành hỗ trợ đủ các thủ tục bao gồm các công việc sau:
– Công ty Zluat tư vấn việc soạn thảo đầy đủ các đơn từ, hồ sơ để nộp ở Toà án Quốc Oai, Hà Nội.
– Luật sư của Zluat tư vấn Các Khách hàng chuẩn bị đầy đủ toàn bộ các giấy tờ, hồ sơ để đính kèm bộ hồ sơ ly hôn Đồng thuận , nộp ở Toà án nhân dân Quốc Oai, Hà Nội
– Đội ngũ Luật sư tại zluat.vn sẽ tư vấn Quý Khách trong việc thu thập đầy đủ tất cả các giấy tờ để chứng minh có đủ điều kiện kinh tế để bảo vệ quyền nuôi con, tại Toà án nhân dân Quốc Oai, Hà Nội.
– Luật sư của Zluat sẽ hỗ trợ Khách hàng trong việc chuẩn bị đầy đủ toàn bộ các giấy tờ, hồ sơ, bằng chứng giúp chia tài sản chung của hai bên tại Toà án.
– Đội ngũ Luật sư thuộc Zluat hỗ trợ Quý Khách thu thập đầy đủ toàn bộ các chứng cứ giúp tranh chấp, phân chia các khoản nợ chung chung của hai bên tại Toà án Quốc Oai, Hà Nội.
– Luật sư Zluat cũng sẽ thay mặt Quý khách hàng nộp hồ sơ và tham gia, tham dự đầy đủ các buổi/phiên làm việc, hoà giải giữa các bên và xét xử tại Toà Quốc Oai, Hà Nội.

 

Khi nộp đơn ly hôn Đồng thuận ở Toà dân sự Quốc Oai, Hà Nội, người nộp hồ sơ ly hôn phải chuẩn bị toàn bộ đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ dưới đây:
– Đơn ly hôn Đồng thuận ở Toà dân sự Quốc Oai, Hà Nội, biểu mẫu do Luật sư của Zluat tư vấn.
– Đơn đề nghị từ chối hoà giải tại Trung tâm hoà giải ở Toà Quốc Oai, Hà Nội.
– Đơn yêu cầu/đề nghị Toà dân sự Quốc Oai, Hà Nội Toà dân sự hỗ trợ thu thập chứng cứ (nếu cần thiết).
– GCN kết hôn, nộp bản chính (nếu Quý Khách đã làm mất bản chính thì nộp bản trích lục tại UBND nơi Đăng ký kết hôn).
– CCCD, CMND hoặc hộ chiếu của vợ chồng (bản sao y).
– Giấy khai sinh con, nếu hai bên vợ chồng có con chung (bản sao y).
– Giấy chứng nhận tài sản chung của vợ chồng (nếu có yêu cầu Toà án chia tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân).
– Các văn bản thể hiện các khoản nợ chung, nếu có khoản nợ chung vợ chồng.

 

Bảo đảm từ Công ty Zluat khi tư vấn và hỗ trợ trực tiếp Luật sư ly hôn Đồng thuận nhanh chóng tại Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội:
– Tổng phí dịch vụ phải chi trả là tối ưu nhất.
– Thời gian thực hiện ly hôn Đồng thuận ở Toà dân sự Quốc Oai, Hà Nội cam kết sẽ nhanh nhất có thể, giúp tiết kiệm và giảm tối đa thời gian đi lại.
– Chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm tư vấn/hỗ trợ ly hôn Đồng thuận .
– Chúng tôi cam kết Giữ kín hoàn toàn tất cả thông tin và hồ sơ/tài liệu của khách hàng.
– Đội ngũ Luật sư tại zluat.vn cam kết và bảo đảm sẽ luôn tư vấn thực hiện dịch vụ ly hôn Đồng thuận tại Quốc Oai, Hà Nội với sự trách nhiệm cao.

Có thể bạn nên xem:

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one
Liên hệ Luật sư