Thủ tục trọn gói ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản nhanh chóng tại Ngọc Thiện, Tân Yên, Bắc Giang

Ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản là vụ việc cả hai bên cùng thoả thuận yêu cầu Toà án Tân Yên, Bắc Giang giải quyết việc ly hôn.

 

Trong vụ việc ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản, cả hai vợ chồng cần thoả thuận được các vấn đề sau đây:

 

– Trong trường hợp không có con chung: hai bên viết cụ thể ở hồ sơ nộp Toà án Tân Yên, Bắc Giang là: Chúng tôi không có con chung, do đó không yêu cầu Toà án giải quyết
– Trường hợp có con chung: Bên vợ hay bên chồng là người được quyền nuôi dạy con sau khi Toà Tân Yên, Bắc Giang giải quyết ly hôn Đồng thuận; người không được trực tiếp nuôi dạy con có cần cấp dưỡng nuôi con hay không? Trong trường hợp có cấp dưỡng nuôi con thì số tiền ghi rõ là cụ thể bao nhiêu. Còn Nếu không cấp dưỡng nuôi con bắt buộc cần thoả thuận rõ trong hồ sơ nộp Toà án Tân Yên, Bắc Giang là: “Không yêu cầu ông/bà … cấp dưỡng nuôi con chung”.
– Nếu có con chung đủ hoặc trên 18 tuổi, cần thoả thuận rõ tại đơn gửi Toà dân sự Tân Yên, Bắc Giang như sau: “Con chung đã đủ 18 tuổi trở lên, do đó không yêu cầu Toà án giải quyết”.
– Trong trường hợp trong thời kỳ hôn nhân có tài sản chung, hai bên bắt buộc thoả thuận việc chia các tài sản chung vợ chồng sẽ phải xử lý thế nào. Trường hợp vợ chồng không muốn Toà Tân Yên, Bắc Giang phân chia tài sản chung, bắt buộc cần thoả thuận cụ thể trong hồ sơ ly hôn là “Chúng tôi thoả thuận không yêu cầu Toà án giải quyết về tài sản chung”.
– Trường hợp hai bên không có các tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân, điền đầy đủ như sau: “Chúng tôi thống nhất không yêu cầu Toà án giải quyết”.
– Trong trường hợp có nợ chung của vợ chồng: hai vợ chồng cần phải thoả thuận việc chia nợ chung cụ thể ra sao.
– Trong trường hợp vợ chồng không muốn Toà án Tân Yên, Bắc Giang phân chia nợ chung của vợ chồng, hoặc hai vợ chồng không có khoản nợ chung trong thời kỳ hôn nhân, phải thoả thuận đầy đủ trong hồ sơ rằng: “Về nợ chung, chúng tôi không yêu cầu Quý Toà án giải quyết”

 

Khi tư vấn Thủ tục trọn gói ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản nhanh chóng tại Ngọc Thiện, Tân Yên, Bắc Giang, Luật sư của Zluat tiến hành hỗ trợ đủ tất cả các thủ tục bao gồm các công việc:
– Đội ngũ Luật sư Zluat thực hiện soạn tất cả các đơn từ, hồ sơ để nộp cho Toà dân sự Tân Yên, Bắc Giang.
– Đội ngũ Luật sư Zluat tư vấn Quý Khách thu thập đầy đủ toàn bộ các giấy tờ, hồ sơ để nộp kèm đơn từ, hồ sơ ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản, nộp cho Toà Tân Yên, Bắc Giang
– Luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn Quý Khách trong việc chuẩn bị toàn bộ các giấy tờ, hồ sơ, bằng chứng để chứng minh đủ điều kiện nhằm bảo vệ quyền nuôi con, tại Toà án nhân dân Tân Yên, Bắc Giang.
– Chúng tôi sẽ hỗ trợ Các Khách hàng trong việc chuẩn bị đầy đủ toàn bộ các giấy tờ và bằng chứng nhằm phân chia các tài sản chung của vợ chồng ở Toà.
– Luật sư Zluat tư vấn Các Khách hàng thu thập, chuẩn bị tất cả các chứng cứ nhằm tranh chấp nợ chung của vợ chồng ở Toà Tân Yên, Bắc Giang.
– Luật sư Zluat cũng sẽ đứng ra thay mặt Quý khách hàng nộp hồ sơ và tham gia, tham dự đầy đủ các buổi/phiên làm việc, hoà giải và xét xử vụ án ở Toà án Tân Yên, Bắc Giang.

 

Để gửi đơn ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản tại Toà án Tân Yên, Bắc Giang, Quý khách hàng phải cần lưu ý chuẩn bị đủ tất cả các giấy tờ, hồ sơ sau đây:
– Đơn ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản tại Toà án Tân Yên, Bắc Giang, mẫu do Đội ngũ Luật sư của chúng tôi tư vấn.
– Đơn đề nghị không hoà giải tại Trung tâm hoà giải thuộc Toà án Tân Yên, Bắc Giang.
– Văn bản yêu cầu/đề nghị Toà dân sự Tân Yên, Bắc Giang Toà dân sự hỗ trợ nếu thiếu hồ sơ, tài liệu nộp cho Toà án.
– Giấy chứng nhận kết hôn (bản chính hoặc bản trích lục nếu mất bản chính).
– Một trong các giấy tờ: CMND, CCCD hoặc Passport của cả vợ và chồng (bản sao y chứng thực).
– Giấy khai sinh con, nếu hai bên có con (bản sao y chứng thực).
– Giấy tờ, văn bản chứng minh các tài sản chung vợ chồng (nếu yêu cầu Toà án chia tài sản chung).
– Giấy tờ, văn bản chứng minh về các khoản nợ chung của vợ chồng (nếu yêu cầu Toà án chia khoản nợ chung).

 

Bảo đảm từ Đội ngũ Luật sư Zluat khi tư vấn và hỗ trợ Thủ tục trọn gói ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản nhanh chóng tại Ngọc Thiện, Tân Yên, Bắc Giang:
– Tổng phí dịch vụ trọn gói của Quý Khách sẽ rất rẻ.
– Thời gian hoàn thành dịch vụ ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản tại Toà án Tân Yên, Bắc Giang là ngắn nhất, giúp tiết kiệm thời gian đi Toà.
– Đội ngũ Luật sư thuộc Zluat với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản.
– Đội ngũ Luật sư thuộc Zluat cam kết Bảo đảm toàn bộ các thông tin, hồ sơ của người nộp đơn ly hôn.
– Luật sư Zluat bảo đảm và cam đoan luôn luôn hỗ trợ thực hiện thủ tục ly hôn Đồng thuận (Thuận tình) Không chia tài sản tại Tân Yên, Bắc Giang trong sự chuyên nghiệp và nỗ lực nhất.

Có thể bạn nên xem:

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one
Liên hệ Luật sư