Chia sẻ kinh nghiệm mở trung tâm anh ngữ – luatvn.vn.

Thực tế hiện nay có rất nhiều trung tâm anh ngữ được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên không ít trung mới mở đã phải đóng cửa và thông báo ngừng hoạt động. Để giải thích cho vấn đề này thì có rất nhiều lý do khác nhau, nhưng nguyên nhân chủ yếu vì các cá nhân, tổ chức thiếu kinh nghiệm mở trung tâm anh ngữ

Luatvn.vn là đơn vị tư vấn pháp lý có kinh nghiệm nhiều năm và hiện đang đồng hành cùng rất nhiều trung anh ngữ, ngoại ngữ trên cả nước. Chúng tôi tự tin hỗ trợ quý doanh nghiệp không chỉ trong các thủ tục, giấy tờ thành lập trung tâm anh ngữ, Luatvn.vn tự tin chia sẻ kinh nghiệm mở trung tâm anh ngữ và đồng hành cùng quý doanh nghiệp. Thông tin cần tư vấn liên hệ tới hotline 076 3388 7788

mo trung tam anh ngu
Chia sẻ kinh nghiệm mở trung tâm anh ngữ

Những kinh nghiệm khi mở trung tâm anh ngữ 

Để có thể thành lập được một trung tâm ngoại ngữ không hề đơn giản và việc vận hành một trung tâm lại càng khó khăn hơn nữa. Không chỉ phụ thuộc vào nguồn vốn mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Nếu như không có kinh nghiệm mở trung tâm anh ngữ việc thất bại có thể là điều sớm muộn. Cùng tham khảo kinh nghiệm sau đây để tìm cho mình phương pháp kinh doanh hiệu quả: 

Cơ sở pháp lý khi thành lập trung tâm ngoại ngữ 

Vì tính chất đặc thù của ngành giáo dục, nên khi cá nhân, tổ chức thành lập trung tâm ngoại ngữ cần tuân thủ và đảm bảo các điều khoản về cơ sở pháp lý. Đây là những điều kiện bắt buộc trong việc thành lập và giúp doanh nghiệp của bản có thể hoạt động mà không gặp vấn đề gì sau này. 

Ví dụ việc đặt tên trung tâm anh ngữ phải theo cú pháp: Trung tâm ngoại ngữ + Tên riêng. Tên riêng là tên trung tâm doanh nghiệp muốn đặt tên cho trung tâm anh ngữ của mình. Lưu ý tên phải có nghĩa và không được trùng tên với bất cứ tên của trung nào trước đó đã được cơ quan pháp lý phê duyệt. 

Ngoài ra, giám đốc điều hành trung tâm anh ngữ phải là người có trình độ về ngoại ngữ, có kinh nghiệm trong ngành, đặc biệt phải có bằng ngoại ngữ,…Bên cạnh đó, các điều kiện về cơ sở vật chất, phòng học; giáo viên giảng dạy, trợ giảng; giáo trình dạy học; điều kiện môi trường,…phải tuân thủ điều kiện pháp luật đã quy định. 

Phương pháp và giáo trình giảng dạy

Chúng ta sẽ đi sâu vào phương pháp và giáo trình giảng dạy, có lẽ đây là một trong những kinh nghiệm mở trung tâm anh ngữ mà nhiều doanh nghiệp muốn tham khảo. 

Với mỗi trung tâm khi mới thành lập trung tâm anh ngữ thì việc xây dựng cho mình một giá trình và phương pháp giảng dạy hiệu quả là điều tất yếu. Nó được ngầm hiểu là một loại sản phẩm và là bí quyết kinh doanh mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải có. 

Khi soạn giáo trình giảng dạy, cá nhân, tổ chức cần lưu ý căn cứ vào mục đích, đối tượng đào tạo của trung tâm là trẻ em, học sinh, sinh viên để xây dựng bộ giáo trình phù hợp. Nhằm đảm bảo hiệu quả sau quá trình giảng dạy. Có một điều mà các trung tâm cần lưu ý, hãy lựa chọn một nhóm đối tượng giảng dạy chính và đầu tư nguồn lực để đạt kết quả tốt. Không nên quá sức khi muốn lấn sân ở tất cả nhóm đối tượng, việc này sẽ làm tốn nguồn nhân lực, thời gian và chi phí mà kết quả có thể không như mong muốn. 

 

 

 

mo trung tam anh ngu 1
Thành lập trung tâm anh ngữ hiệu quả

Xem thêm: Hướng dẫn xin giấy phép mở trung tâm ngoại ngữ 

Đội ngũ giáo viên giảng dạy 

Một yếu tố quan trọng và quyết định sự thành công của một trung tâm anh ngữ có phát triển lâu dài và rộng lớn hay không chính là đội ngũ giáo viên. Với kinh nghiệm đồng hành mở trung tâm anh ngữ cùng các doanh nghiệp. Luatvn.vn nhận thấy giáo viên chính là người trực tiếp tiếp xúc với học viên, là người truyền đạt những kiến thức cho học viên. 

Chính vì vậy việc xây dựng đội ngũ giáo viên nòng cốt là điều thiết yếu. Các các nhân, tổ chức không nhất thiết phải có giáo viên bản ngữ, hãy căn cứ vào quy mô và phương pháp đào tạo của trung tâm. Tuy nhiên, đầu vào của giáo viên giảng dạy cần nghiêm ngặt để lựa chọn được những người có kinh nghiệm tốt và kỹ năng giảng dạy hiệu quả. 

Đội ngũ Marketing 

Đối với bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, đặc biệt ở thời kỳ công nghệ 4.0 muốn thành công không thể thiếu Marketing. Để thu hút được học viên, và phụ huynh việc xây dựng một đội ngũ Marketing sẽ giúp trung tâm anh ngữ dễ dàng đạt mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, Marketing còn giúp quảng bá thương hiệu trung tâm anh ngữ qua nhiều kênh khác nhau, giúp nhiều người có thể biết đến một cách nhanh chóng. 

Và việc có mặt trên đa kênh từ online tới offline, không những đẩy mạnh hoạt động kinh doanh còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thành lập các Fanpage Facebook và thường xuyên chia sẻ kiến thức, tổ chức các cuộc thi nhằm tiếp cận nhanh chóng tới học viên, phụ huynh và tăng tương tác với trung tâm tích cực hơn. 

Những thông tin về Công ty TNHH tư vấn đầu tư Zluat

  • Luatvn.vn đơn vị có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm về tư vấn, trợ giúp pháp luật tại Việt Nam. 
  • Dịch vụ tư vấn Luật Doanh Nghiệp trọn gói, chuyên sâu giúp tối ưu chi phí, thời gian mà vẫn tuân thủ pháp luật. 
  • Đồng hành và hỗ trợ pháp lý lâu dài trong suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp. 
  • Đại diện hợp pháp doanh nghiệp làm giấy tờ và thực hiện các thủ tục liên quan tới luật pháp. 
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ, hồ sơ thành lập trung tâm anh ngữ, thay đổi, giải thể, đầu tư nước ngoài,…
  • Thông tin cần tư vấn pháp luật liên hệ tới số hotline của văn phòng Luatvn.vn: 0906.719.947.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one
Liên hệ Luật sư