TT
Tên nhiệm vụ
Cơ sở pháp lý
Mục tiêu
Nội dung
Dự kiến sản phẩm
Cơ quan
Thời gian thực hiện
Tổng kinh phí dự kiến (trđ)
Kinh phí dự kiến năm 2021 (trđ)
19.130
13.130
Nhóm nhiệm vụ lớn (tài liệu, tập huấn, mô hình, tuyên truyền về cùng 1 chủ đề)
10.000
5.000
1
– Quyết định số 432/QĐ-TTg ngày 12/4/2012;
– Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch
Nội dung 2. Đánh giá về giáo dục du lịch xanh của các chương trình giáo dục CĐ-ĐH đang áp dụng hiện nay.
Nội dung 3. Xây dựng chương trình giáo dục du lịch xanh dùng trong các trường ĐH, CĐ.
Nội dung 4. Xác định các nội dung chính trong giáo dục du lịch xanh trong các trường ĐH, CĐ,
Nội dung 5. Quy trình và yêu cầu xây dựng tài liệu về giáo dục du lịch xanh dùng trong các trường ĐH, CĐ.
Nội dung 6. Biên soạn hệ thống tài liệu về giáo dục du lịch xanh dùng trong các trường ĐH, CĐ
Nội dung 7. Tuyên truyền cho chuỗi các hoạt động tuyên truyền gắn với chủ đề bảo vệ môi trường trong du lịch xanh
Nội dung 8. Tổ chức các đợt tập huấn cho giảng viên, sinh viên ở các trường ĐH, CĐ miền Trung Nội dung 9. Mô hình giáo dục du lịch xanh: Quy trình và phương thức, phương pháp và kĩ thuật giáo dục, tập huấn, tuyên truyền, quảng bá.
Nội dung 10. Tổ chức các hoạt động du lịch xanh ở các trường ĐH, CĐ ven biển miền Trung như: Hoạt động ngoại khóa, chuỗi các hoạt động tuyên truyền gắn với chủ đề bảo vệ môi trường trong du lịch xanh.
Nội dung 11. Đánh giá kết quả tổ chức tập huấn cho giảng viên, sinh viên và kết quả tổ chức các hoạt động du lịch xanh.
Nội dung 12. Xây dựng mô hình giáo dục du lịch xanh trong các trường đại học, cao đẳng ven biển miền Trung.
Nội dung 13. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục du lịch xanh trong các trường đại học, cao đẳng ven biển miền Trung.
2. Tài liệu về Du lịch xanh trong cơ sở giáo dục đại học;
3. Tài liệu về Giáo dục du lịch xanh trong cơ sở giáo dục đại học.
4. Tài liệu hướng dẫn tập huấn về giáo dục du lịch xanh cho cán bộ quản lý, giảng viên.
5. Tài liệu truyền thông về giáo dục du lịch xanh
6. Tài liệu hướng dẫn quy trình xây dựng mô hình giáo dục du lịch xanh trong cơ sở giáo dục đại học.
7. Mô hình giáo dục du lịch xanh.
1. Báo cáo kết quả tập huấn về giáo dục du lịch xanh.
2. Báo cáo kết quả thử nghiệm mô hình giáo dục du lịch xanh.
3. Báo cáo kết quả truyền thông về giáo dục du lịch xanh.
4. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021-
2022
3.000
1.500
2
– Quyết định số 432/QĐ-TTg ngày 12/4/2012;
Nội dung 2. Nghiên cứu xây dựng mô hình “Trường học xanh” ở các vùng miền núi và biên soạn tài liệu hướng dẫn triển khai, vận hành mô hình.
Nội dung 3. Nghiên cứu xây dựng mô hình “Trường học xanh” ở các đô thị và biên soạn tài liệu hướng dẫn triển khai, vận hành mô hình.
Nội dung 4. Biên soạn tài liệu và tổ chức tập huấn cho cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên về xây dựng, vận hành các mô hình “Trường học xanh”.
Nội dung 5. Xây dựng và phát triển “Mạng lưới các Trường học xanh” trong hệ thống giáo dục ở nước ta.
Nội dung 6. Hội thảo tập huấn về xây dựng và vận hành “Trường học xanh” cho các thành viên của Mạng lưới có nhu cầu được tập huấn.
Nội dung 7. Mở rộng “Mạng lưới các Trường học xanh” và đẩy mạnh công tác truyền thông lên các phương tiện thông tin đại chúng.
Nội dung 8. Vận động chính sách về xây dựng “Trường học xanh” và “Lối sống xanh” trong hệ thống giáo dục của Việt Nam.
Nội dung 9. Đánh giá chương trình.
2. Báo cáo về hiện trạng xây dựng và phát triển các mô hình “Trường đại học xanh”.
3. Tài liệu hướng dẫn quy trình xây dựng mô hình “Trường đại học xanh”
4. Tài liệu tập huấn xây dựng mô hình “Trường đại học xanh”
5. Tài liệu truyền thông về xây dựng, phát triển mô hình “Trường học xanh” trong cơ sở giáo dục đại học.
5. Mô hình “Trường đại học xanh”.
6. Báo cáo kết quả thử nghiệm mô hình “Trường đại học xanh”.
7. Báo cáo kết quả tập huấn thử nghiệm về xây dựng mô hình “Trường đại học xanh”.
8. Báo cáo kết quả truyền thông về mô hình “Trường đại học xanh”.
9. Báo cáo kết quả nhân rộng và phát triển mô hình “Trường đại học xanh”.
10. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021-
2022
3.000
1.500
3
– Chương trình giáo dục phổ thông mới;
Nội dung 2. Nghiên cứu thực trạng về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh khu vực miền Trung – Tây Nguyên
Nội dung 3. Tổ chức biên soạn tài liệu tập huấn về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
Nội dung 4. Đề xuất một số biện pháp, cách thức giáo dục bảo vệ động vật hoang dã khu vực miền Trung – Tây Nguyên
Nội dung 5. Tổ chức hoạt động giáo dục bảo vệ động vật hoang dã khu vực miền Trung – Tây Nguyên trong nhà trường phổ thông
Nội dung 6. Xây dựng và thử nghiệm mô hình về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã khu vực miền Trung – Tây Nguyên cho học sinh.
Nội dung 7. Tổ chức tập huấn cho cán bộ quản lý và giáo viên phổ thông về về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
Nội dung 8. Tổ chức truyền thông về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
Nội dung 9. Xây dựng và thử nghiệm một số mô hình truyền thông về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh khu vực miền Trung – Tây Nguyên Nội dung 10. Một số đề xuất, khuyến nghị về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh khu vực miền Trung – Tây Nguyên
2. Bộ tài liệu tập huấn giáo viên về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh phổ thông khu vực miền Trung – Tây Nguyên
3. Tài liệu hướng dẫn quy trình xây dựng mô hình giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh phổ thông khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
4. Tài liệu hướng dẫn các bộ quản lí và GV cốt cán tổ chức hoạt động truyền thông giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh phổ thông khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
5. Mô hình giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh phổ thông khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
6. Báo cáo kết quả thử nghiệm tài liệu, tập huấn thử nghiệm và tập huấn đại trà cho cán bộ quản lí và GV cốt cán các trường phổ thông khu vực miền Trung – Tây Nguyên
7. Báo cáo kết quả thử nghiệm mô hình giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh phổ thông khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
8. Báo cáo kết quả truyền thông về giáo dục bảo vệ động vật hoang dã cho học sinh phổ thông khu vực miền Trung – Tây Nguyên
9. Báo cáo tổng kết
10. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021-
2022
3.000
1.500
4
– Dự thảo Luật BVMT chỉnh sửa bổ sung 2020;
– Luật Đa dạng sinh học năm 2015;
– Luật Giáo dục 2019;
– Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học;
– Luật phổ biến giáo dục pháp luật năm 2013.
– Tổ chức biên soạn tài liệu phổ biến giáo dục pháp luật về BVMT và tài liệu truyền thông
– Tổ chức thử nghiệm cho cán bộ quản lý giảng viên, sinh viên.
– Tổ chức tập huấn cho cán bộ quản lý giảng viên, sinh viên.
– Tổ chức các hoạt động tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về BVMT.
2. Tài liệu phổ biến giáo dục pháp luật bảo vệ môi trường cho sinh viên các cơ sở giáo dục đại học.
3. Tài liệu tập huấn phổ biến giáo dục pháp luật bảo vệ môi trường cho cán bộ quản lý, giảng viên các cơ sở giáo dục đại học.
4. Tài liệu tập huấn phổ biến giáo dục pháp luật bảo vệ môi trường cho sinh viên các cơ sở giáo dục đại học.
5. Tài liệu truyền thông về phổ biến giáo dục pháp luật bảo vệ môi trường cho sinh viên các cơ sở giáo dục đại học.
6. Tài liệu hướng dẫn quy trình xây dựng mô hình điển hình về giáo dục pháp luật bảo vệ môi trường trong cơ sở giáo dục đại học
7. Chương trình tập huấn kèm bài giảng mẫu, bài giảng điện tử.
8. Mô hình điển hình về giáo dục pháp luật bảo vệ môi trường trong cơ sở giáo dục đại học.
9. Báo cáo kết quả tập huấn thử nghiệm và tập huấn đại trà.
10. Báo cáo kết quả thử nghiệm mô hình điển hình về giáo dục pháp luật bảo vệ môi trường trong cơ sở giáo dục đại học.
11. Báo cáo kết quả truyền thông về phổ biến giáo dục pháp luật bảo vệ môi trường cho cán bộ quản lý, giáo viên và sinh viên các cơ sở giáo dục đại học.
12. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021-
2022
1.000
500
2.000
1.000
5
– Luật Giáo dục 2019;
– Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học;
– Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc CMCN 4.0
2. Xây dựng được bộ tiêu chuẩn số hóa tài liệu số về giáo dục bảo vệ môi trường của Bộ Giáo dục và Đào tạo
– Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn cho tài liệu số về giáo dục BVMT;
– Xây dựng cổng tài liệu quốc gia về giáo dục BVMT;
– Xây dựng 20 tài liệu số hóa từ các nghiên cứu đã có theo tiêu chuẩn đề ra;
– Triển khai cổng tài liệu quốc gia về giáo dục BVMT;
– Thử nghiệm cổng tài liệu quốc gia về giáo dục BVMT và đánh giá hiệu quả thực tế.
2. Bộ tiêu chuẩn số hóa tài liệu số quốc gia về giáo dục bảo vệ môi trường
3. Bộ tài liệu vận hành hệ thống
5. Một số tài liệu số hóa (thử nghiệm).
6. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2020-
2021
1.000
500
6
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH- BTNMT-BGDĐT.
Nội dung 2: Nghiên cứu thực trạng GDMT, quản lý và đánh giá hiệu quả GDMT ở Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
Nội dung 3: Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động GDMT trong nhà trường phổ thông
Nội dung 4: Xây dựng bộ công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động GDMT trong nhà trường phổ thông
Nội dung 5: Xây dựng quy trình hướng dẫn đánh giá hiệu quả GDMT trong nhà trường phổ thông
Nội dung 6. Thử nghiệm quy trình tại một số đơn vị
2. Bộ công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động giáo dục môi trường trong nhà trường phổ thông, được Hội đồng nghiệm thu thông qua, được Hội đồng nghiệm thu thông qua và dự kiến sử dụng trong các văn bản báo cáo hiệu quả hoạt động giáo dục môi trường trong nhà trường.
3. Hướng dẫn quy trình đánh giá đánh giá hiệu quả hoạt động giáo dục môi trường trong nhà trường phổ thông, được Hội đồng nghiệm thu thông qua và dự kiến sử dụng trong các văn bản báo cáo hiệu quả hoạt động giáo dục môi trường trong nhà trường.
4. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì và phục vụ cho công tác quản lý của Bộ GDĐT.
5. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2020-
2021
1.000
500
1.500
1.500
7
– Luật Đa dạng sinh học năm 2015;
– Luật Giáo dục 2019;
– Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học;
– Luật phổ biến giáo dục pháp luật năm 2013.
Nội dung 2: Xây dựng tài liệu hướng dẫn quy trình và bộ tiêu chí, công cụ đánh giá các câu lạc bộ môi trường
Nội dung 3: Xây dựng mô hình các CLB bảo vệ môi trường trong trường THPT.
Nội dung 4: Triển khai thực hiện mô hình câu lạc bộ môi trường cho cấp học trung học phổ thông
Nội dung 5: Tổng kết và đánh giá hiệu quả và lan tỏa của dự án
2. Bộ tiêu chí đánh giá về mô hình câu lạc Bộ môi trường trong trường trung học phổ thông
3. Bộ công cụ đánh giá mô hình câu lạc Bộ môi trường trong trường trung học phổ thông
4. Tài liệu hướng dẫn quy trình xây dựng, hoạt động mô hình câu lạc bộ môi trường trong trường trung học phổ thông.
5. Mô hình câu lạc bộ bảo vệ môi trường trong trường trung học phổ thông.
6. Báo cáo đánh giá thử nghiệm mô hình câu lạc bộ bảo vệ môi trường trong trường trung học phổ thông.
7. Báo cáo kết quả nhân rộng câu lạc bộ bảo vệ môi trường trong trường trung học phổ thông
8. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
500
500
8
– Luật Đa dạng sinh học năm 2015;
– Luật Giáo dục 2019;
– Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học;
– Luật phổ biến giáo dục pháp luật năm 2013.
Nội dung 2: Thực trạng mô hình giáo dục bảo vệ môi trường dựa vào cộng đồng cho học viên trung tâm GDTX
Nội dung 3: Xây dựng mô hình giáo dục bảo vệ môi trường dựa vào cộng đồng cho học viên trung tâm GDTX
Nội dung 4: Thử nghiệm mô hình giáo dục bảo vệ môi trường dựa vào cộng đồng cho học viên trung tâm GDTX
Nội dung 5: Biên soạn tài liệu hướng dẫn quy trình xây dựng mô hình giáo dục bảo vệ môi trường dựa vào cộng đồng cho học viên trung tâm GDTX
2. Bộ tiêu chí đánh giá mô hình giáo dục môi trường dựa vào cộng đồng cho học viên trung tâm GDTX
3. Bộ công cụ đánh giá mô hình giáo dục môi trường dựa vào cộng đồng cho học viên trung tâm GDTX
4. Tài liệu hướng dẫn quy trình xây dựng mô hình giáo dục môi trường dựa vào cộng đồng cho học viên trung tâm GDTX
5. Mô hình giáo dục môi trường dựa vào cộng đồng cho học viên trung tâm GDTX
6. Báo cáo thử nghiệm mô hình giáo dục môi trường dựa vào cộng đồng cho học viên trung tâm GDTX
7. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
500
500
9
Nội dung 2. Xác định điều kiện thực hiện mô hình: Định hướng chỉ đạo triển khai; Điều kiện cơ sở vật chất; Nguồn lực;…
Nội dung 3. Xác định quy trình thực hiện: Chuẩn bị: xác định đối tượng, mục tiêu, nội dung, bối cảnh; Lập kế hoạch: thời gian, địa điểm, lực lượng, hình thức, nguồn lực; Tổ chức thực hiện, Đánh giá hiệu quả.
Nội dung 4. Xác định các hình thức truyền thông giáo dục phòng chống ô nhiễm không khí và bụi mịn cho HS THCS: Chiến dịch truyền thông; Triển lãm và trưng bày; Câu lạc bộ; Hội thi;
Nội dung 5. Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh Tiểu học (thiết kế các chủ đề, tổ chức và đánh giá hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển kỹ năng BVMT cho học sinh).
Nội dung 6. Biên soạn tài liệu hướng dẫn HS
2. Bộ tiêu chí đánh giá mô hình truyền thông về giáo dục phòng chống ô nhiễm không khí và bụi mịn tại địa phương cho học sinh trung học.
3. Bộ công cụ đánh giá mô hình truyền thông về giáo dục phòng chống ô nhiễm không khí và bụi mịn tại địa phương cho học sinh trung học.
4. Tài liệu hướng dẫn quy trình xây dựng mô hình truyền thông về giáo dục phòng chống ô nhiễm không khí và bụi mịn tại địa phương cho học sinh trung học.
5. Xây dựng mô hình truyền thông về giáo dục phòng chống ô nhiễm không khí và bụi mịn tại địa phương cho học sinh trung học.
6. Báo cáo đánh giá thử nghiệm mô hình truyền thông về giáo dục phòng chống ô nhiễm không khí và bụi mịn tại địa phương cho học sinh trung học.
7. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
500
500
2.400
2.400
10
– Nghị định số 155/2016/NĐ-CP ngày 18/11/2016.
Nội dung 2. Đề xuất các biện pháp giáo dục, nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen xử lý các loại rác thải nông nghiệp phù hợp với đối tượng sinh viên khối Nông – Lâm – Ngư nghiệp:
Nội dung 3. Xây dựng tài liệu Sổ tay bồi dưỡng nâng cao nhận thức về quản lý chất thải rắn nông nghiệp cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng thuộc khối Nông – Lâm – Ngư nghiệp.
2. Tài liệu quản lý chất thải rắn nông nghiệp cho sinh viên cơ sở giáo dục đại học khối Nông – Lâm – Ngư.
3. Báo cáo kết quả thử nghiệm bộ tài liệu.
4. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
400
400
11
Nội dung 2. Khảo sát các đối tượng thụ hưởng về khoảng trống kiến thức và kỹ năng về KTTH và mối quan hệ lồng ghép/thay thế trong một số học phần trong chương trình đào tạo một số ngành thuộc các trường đại học và cao đẳng khối kỹ thuật – công nghệ ở Việt Nam
Nội dung 3. Xây dựng đề cương bộ tài liệu
Nội dung 4. Xây dựng nội dung bộ tài liệu
Nội dung 5.Triển khai thử nghiệm sử dụng bộ tài liệu trong giảng dạy môi trường tại 05 ngành đào tạo của Trường
2. Tài liệu về Kinh tế tuần
hoàn trong các cơ sở giáo dục đại học dùng cho sv.
3. Báo cáo kết quả thử nghiệm tài liệu.
4. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
400
400
12
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH-BTNMT-BGDĐT
Nội dung 2: Xây dựng đề cương tài liệu
Nội dung 3: Biên soạn tài liệu
Nội dung 4. Thử nghiệm tài liệu tại một số đơn vị
2. Tài liệu hướng dẫn sử dụng học liệu sách tranh giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non
3. Báo cáo thử nghiệm tài liệu
4. Báo cáo tổng kết
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
500
500
13
– Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 3/8/2016
– Nghị quyết số 08/NQ-CP ngày 23/01/2014.
– Nghị quyết Trung ương số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 3/6/2013.
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH- BTNMT-BGDĐT
Nội dung 2: Xây dựng đề cương tài liệu
Nội dung 3: Biên soạn tài liệu
Nội dung 4. Thử nghiệm tài liệu tại một số đơn vị
2. Báo cáo kết quả thử nghiệm bộ tài liệu.
3. Báo cáo tổng kết
4. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
500
500
14
– Quyết định 582/QĐ-TTg ngày 28/4/2017;
– Nghị định số 155/2016/NĐ-CP ngày 18/11/2016.
Nội dung 2. Xây dựng Sổ tay truyền thông về phân loại, giảm thiểu, tái chế rác thải sinh hoạt cho học sinh tiểu học
Nội dung 3. Xây dựng Bộ tranh lật “Chúng ta hiểu và hành động để giảm thiểu rác thải” áp dụng trong dạy và học trong trường tiểu học
Nội dung 4:.Thử nghiệm Sổ tay truyền thông và Bộ tranh lật tại 02 trường tiểu học vùng Đông Nam Bộ
2. Báo cáo kết quả thử nghiệm tài liệu.
3. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2020-
2021
200
200
15
– Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 3/8/2016
– Nghị quyết số 08/NQ-CP ngày 23/01/2014.
– Nghị quyết Trung ương số 24/NQ-TW của Bộ chính trị ngày 3/6/2013.
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH-BTNMT-BGDĐT
Nội dung 2. Xây dựng tài liệu giáo dục bảo vệ môi trường thông qua hoạt động STEM cho HS trung học cơ sở
Nội dung 3. Thử nghiệm tài liệu
2. Bộ chủ đề GDBVMT giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh trung học cơ sở thông qua hoạt động STEM
3. Tài liệu hướng dẫn sử dụng chủ đề giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh trung học cơ sở thông qua hoạt động STEM
4. Báo cáo thử nghiệm bộ Tài liệu
5. Báo cáo tổng kết.
6. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2020-
2021
400
400
2.200
2.200
16
– Quyết định 582/QĐ-TTg ngày 28/4/2017; – Nghị định số 155/2016/NĐ-CP ngày 18/11/2016.
Nội dung 2. Biên soạn tài liệu tập huấn cho cán bộ Đoàn các trường Đại học
Nội dung 3. Tổ chức tập huấn về giám sát rác thải ven biển Nội dung 4. Phối hợp cùng với các bên liên quan và các Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của các địa phương triển khai giám sát rác thải ven biển Nội dung 5. Truyền thông các hoạt động của nhiệm vụ
Nội dung 6. Tổ chức hội thảo đánh giá kết quả và đề xuất giải pháp nhân rộng mô hình giám sát rác thải ven biển
2. Tài liệu hướng dẫn tập huấn năng lực giám sát về chất thải rắn khu vực ven biển cho cán bộ Đoàn các cơ sở giáo dục.
3. Chương trình tập huấn
4. Báo cáo kết quả tập huấn thử nghiệm và tập huấn đại trà nhằm nâng cao năng lực giám sát về chất thải rắn khu vực ven biển cho cán bộ Đoàn các cơ sở giáo dục.
5. Báo cáo kết quả truyền thông về giám sát về chất thải rắn khu vực ven biển cho cán bộ Đoàn các cơ sở giáo dục.
6. Xây dựng mô hình giám sát rác thải ven biển.
7. Báo cáo kết quả thử nghiệm và nhân rộng mô hình giám sát rác thải ven biển.
8. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
400
400
17
– Nghị quyết số 08/NQ-CP ngày 23/01/2014.
– Nghị quyết Trung ương số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 3/ 6/ 2013.
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH-BTNMT-BGDĐT
Nội dung 2. Thực trạng nâng cao năng lực tích hợp giáo dục BVMT trong hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông
Nội dung 3. Biên soạn tài liệu phục vụ tập huấn nâng cao năng lực tích hợp giáo dục BVMT trong hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông cho giáo viên
Nội dung 4. Thẩm định và hoàn thiện các tài liệu phục vụ tập huấn nâng cao năng lực tích hợp giáo dục BVMT trong hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông cho giáo viên.
Nội dung 5: Xây dựng kế hoạch, triển khai tập huấn và đánh giá kết quả tập huấn
Nội dung 6. Tổng kết nhiệm vụ.
2. Tài liệu tập huấn về nâng cao năng lực năng lực tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông cho giáo viên trung học
3. Tài liệu hướng dẫn tập huấn về nâng cao năng lực năng lực tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông cho giáo viên trung học.
4. Báo cáo thử nghiệm Tài liệu và Báo cáo kết quả tập huấn thử nghiệm, tập huấn đại trà.
5. Báo cáo tổng kết.
6. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
600
600
18
– Quyết định số 432/QĐ-TTg ngày 12/4/2012;
Nội dung 2. Các kiến thức, kĩ năng tiêu dùng xanh
Nội dung 3. Tập huấn tiêu dùng xanh cho sinh viên gắn với bảo vệ môi trường
Nội dung 4. Tập huấn cho sinh viên phương pháp truyền thông đến gia đình và cộng đồng nhằm thay đổi và nâng cao nhận thức cộng đồng về tiêu dùng xanh
Nội dung 5. Xây dựng bộ tài liệu Tập huấn và tuyên truyền về tiêu dùng xanh cho sinh viên
2. Tài liệu tập huấn về tiêu dùng xanh cho sinh viên các cơ sở giáo dục đại học.
3. Tài liệu hướng dẫn giảng viên tập huấn về tiêu dùng xanh cho sinh viên các cơ sở giáo dục đại học
4. Chương trình tập huấn (bài giảng điện tử, bài giảng mẫu, quy mô, địa điểm).
5. Báo cáo về kết quả tập huấn thử nghiệm và tập huấn đại trà.
6. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
600
600
19
– Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 3/8/2016
– Nghị quyết số 08/NQ-CP Ngày 23/01/2014.
– Nghị quyết Trung ương số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 3/6/2013.
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH- BTNMT-BGDĐT
năng lực giáo dục các vấn đề
suy giảm môi trường đang đặt ra cho sinh viên các trường sư phạm
Nội dung 2: Xây dựng đề cương tài liệu
Nội dung 3: Biên soạn tài liệu
Nội dung 4. Thử nghiệm tài liệu tại một số đơn vị
Nội dung 5. Tập huấn đại trà
2. Tài liệu tập huấn về nâng cao năng lực giáo dục các vấn đề suy giảm môi trường đang đặt ra đối cho sinh viên các trường sư phạm.
3. Tài liệu hướng dẫn tập huấn về nâng cao năng lực giáo dục các vấn đề suy giảm môi trường đang đặt ra đối cho sinh viên các trường sư phạm.
4. Báo cáo thử nghiệm Tài liệu và Báo cáo kết quả tập huấn thử nghiệm, tập huấn đại trà.
5. Báo cáo tổng kết.
6. Sản phẩm của nhiệm vụ được công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
600
600
1.030
1.030
20
– Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 3/8/2016
– Nghị quyết số 08/NQ-CP Ngày 23/01/2014.
– Nghị quyết Trung ương số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 3/6/2013.
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH-BTNMT-BGDĐT
– Các hoạt động được tiến hành một cách đồng bộ, hiệu quả, tiết kiệm, có tác dụng lan toả sâu rộng đến đông đảo các đối tượng trong ngành giáo dục và trong xã hội
Hoạt động 2. Các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường
Hoạt động 3. Các hoạt động tuyên truyền, quảng bá
– Livestream game show tìm hiểu về môi trường, tuyền tuyền qua Db, fantage, online…
– Công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
200
200
21
– Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 3/8/2016
– Nghị quyết số 08/NQ-CP Ngày 23/01/2014.
– Nghị quyết Trung ương số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 3/6/2013.
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH-BTNMT-BGDĐT
Hoạt động 2. Các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường
Hoạt động 3. Các hoạt động tuyên truyền, quảng bá
– Livestream game show tìm hiểu về môi trường, tuyền tuyền qua Db, fantage, online…
– Công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
200
200
22
– Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 3/8/2016
– Nghị quyết số 08/NQ-CP ngày 23/01/2014.
– Nghị quyết Trung ương số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 3/ 6/ 2013.
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH- BTNMT-BGDĐT
Hoạt động 2. Các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường
Hoạt động 3. Các hoạt động tuyên truyền, quảng bá
– Livestream game show tìm hiểu về môi trường, tuyền tuyền qua Db, fantage, online…
– Công bố trên website của đơn vị chủ trì.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
200
200
23
– Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 3/8/2016
– Nghị quyết số 08/NQ-CP ngày 23/01/2014.
– Nghị quyết Trung ương số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 3/ 6/ 2013.
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH- BTNMT-BGDĐT
1.2. Hoạt động 2. Các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường
1.3. Hoạt động 3. Các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Các cán bộ,
2. Lễ Mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường năm 2020 của ngành giáo dục
– Video clip ghi lại chuỗi các hoạt động tiêu biểu và các hình ảnh cụ thể, được đưa vào clip của Lễ Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới của ngành giáo dục kèm báo cáo quá trình thực hiện.
– 01 bản tin truyền hình (dự kiến vào ngày 05/6/2020) về các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới
– Phóng sự thực hiện về các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường của ngành giáo dục.
– Đăng tin hên một số trang báo
– Livestream game show tìm hiểu về môi trường
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
400
400
24
– Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 3/8/2016
– Nghị quyết số 08/NQ-CP ngày 23/01/2014.
– Nghị quyết Trung ương số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 3/ 6/ 2013.
– Chương trình phối hợp số 01/CTrPH- BTNMT-BGDĐT
– Tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, Đoàn viên TNCS ở cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo
Hoạt động 2. Các hoạt động tuyên truyền, quảng bá
– Hình ảnh hoạt động và thông tin trên cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
30
30
400
400
25
Tổ chức kiểm tra, giám sát, quản lý
Bộ Giáo dục và Đào tạo
2021
400
400
TỔNG CỘNG
19.530
13.530
- Thủ tục cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài.
- Luật sư ly hôn Đồng thuận thoả thuận quyền nuôi con trọn gói tại Mường Ải, Kỳ Sơn, Nghệ An
- Kinh nghiệm đơn Ly hôn vợ kèm hướng dẫn Ly hôn vợ tại Tân Long, Phú Giáo, Bình Dương. Kinh nghiệm đơn giản, tòa nhận đơn, điền vào, gửi đơn và giải quyết nhanh. Luật sư Lâm Hoàng Quân chỉ cách, đơn giản 30,000 đồng.
- Chia sẻ đơn Ly hôn chồng kèm hướng dẫn Ly hôn chồng tại Thanh Hà, Thanh Liêm, Hà Nam. Chia sẻ giá rẻ, điền tay, viết vào, nộp ngay và có kết quả. Luật sư Lâm Hoàng Quân tư vấn, giá rẻ nhất 90,000 đồng.
- Dịch vụ ly hôn với người nước ngoài tranh chấp quyền nuôi con – tại Pú Hồng, Điện Biên Đông, Điện Biên