Trọn gói ly hôn với người nước ngoài thoả thuận quyền nuôi con trọn gói tại Hưng Hoá, Tam Nông, Phú Thọ

Ly hôn với người nước ngoài thoả thuận quyền nuôi con là khi ly hôn mà có người vợ hoặc người chồng là người không có quốc tịch Việt Nam.
Đối với trường hợp này, Công ty Zluat.vn nhận hỗ trợ thủ tục cho cả Khách hàng là người Việt Nam hoặc người Nước ngoài.

 

 

Trong trường hợp ly hôn đồng thuận (thuận tình), cả hai vợ chồng bắt buộc phải đồng ý các vấn đề dưới đây:
– Nếu không có con chung: hai bên điền đầy đủ ở đơn nộp Toà dân sự Tam Nông, Phú Thọ là: Chúng tôi không có con chung
– Trường hợp có con chung: Ai là bên được nuôi dạy con chung khi Toà dân sự Tam Nông, Phú Thọ giải quyết ly hôn Thuận tình; người không được quyền nuôi con có cấp dưỡng nuôi người con hay không? Nếu có cấp dưỡng nuôi con chung thì số tiền ghi rõ là bao nhiêu. Còn Nếu thoả thuận không cấp dưỡng nuôi con chung cần viết đầy đủ trong hồ sơ nộp Toà dân sự Tam Nông, Phú Thọ là: “Không yêu cầu cấp dưỡng”.
– Trường hợp có con đã đủ 18 tuổi, bắt buộc phải thoả thuận rõ trong đơn ly hôn gửi Toà án nhân dân Tam Nông, Phú Thọ như sau: “Con chung của chúng tôi đã đủ 18 tuổi, do đó không yêu cầu Toà án giải quyết”.
– Trong trường hợp có tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân, hai bên cần phải đồng ý việc xử lý các tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân thoả thuận xử lý thế nào. Trường hợp vợ chồng không muốn Toà án Tam Nông, Phú Thọ xử lý các tài sản chung vợ chồng, bắt buộc phải điền rõ trong hồ sơ ly hôn như sau: “Chúng tôi không yêu cầu Toà án giải quyết về tài sản”.
– Trường hợp hai vợ chồng không có các tài sản chung, thoả thuận cụ thể là Chúng tôi không yêu cầu Quý Toà án giải quyết.
– Trong trường hợp có nợ chung trong thời kỳ hôn nhân: vợ chồng phải thống nhất thoả thuận việc xử lý nợ chung như thế nào.
– Trường hợp vợ chồng không muốn Toà án Tam Nông, Phú Thọ phân chia nợ chung, hoặc vợ chồng không có khoản nợ chung, bắt buộc phải viết rõ trong đơn ly hôn rằng: “Chúng tôi không có nợ chung”

Còn Trong trường hợp ly hôn Đơn phương, Trong Hồ sơ khởi kiện gửi Toà án Tam Nông, Phú Thọ, bên nộp hồ sơ khởi kiện bắt buộc viết cụ thể các vấn đề dưới đây:
– Trong trường hợp không có con, bên gửi hồ sơ cần điền đầy đủ trong Đơn kiện nộp Toà dân sự Tam Nông, Phú Thọ rằng “Chúng tôi không có con chung, do đó không yêu cầu Toà án giải quyết”.
– Trong trường hợp có con chung, cần viết cụ thể tại Đơn gửi Toà án nhân dân như sau: Người vợ hay người chồng là người được quyền nuôi con sau khi Toà án nhân dân Tam Nông, Phú Thọ giải quyết ly hôn Đơn phương; bên không được giao nuôi con chung có cần cấp dưỡng nuôi con hay không? Nếu có chu cấp nuôi con thì số tiền cấp dưỡng là cụ thể bao nhiêu? Trong trường hợp không cấp dưỡng nuôi con chung, ghi đầy đủ là: Không cấp dưỡng nuôi con.
– Trường hợp có con đã đủ 18 tuổi trở lên, bắt buộc cần phải ghi cụ thể tại Đơn kiện như sau: “Con chung đã đủ 18 tuổi trở lên, do đó không yêu cầu Toà án giải quyết”.
– Nếu có tài sản chung: bên gửi hồ sơ kiện bắt buộc cần phải viết cụ thể tại Đơn ly hôn về việc các tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân thực hiện cụ thể ra sao. Trong trường hợp bên nộp hồ sơ không muốn Toà án Tam Nông, Phú Thọ xử lý các tài sản chung vợ chồng, bắt buộc phải viết cụ thể như sau: “Tôi không yêu cầu Quý Toà giải quyết về tài sản chung.”
– Trường hợp hai vợ chồng không có tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân, bắt buộc cần ghi đầy đủ rằng “Chúng tôi không có tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân”.
– Trường hợp có tồn tại nợ chung trong thời kỳ hôn nhân, bên khởi kiện cần viết cụ thể về việc giải quyết khoản nợ chung như thế nào. Trong trường hợp bên gửi hồ sơ kiện không muốn Toà án Tam Nông, Phú Thọ chia các khoản nợ chung của vợ chồng, hoặc hai vợ chồng không có nợ chung, cần viết đầy đủ như sau:: Không yêu cầu Toà giải quyết.

 

Khi hỗ trợ Trọn gói ly hôn với người nước ngoài thoả thuận quyền nuôi con trọn gói tại Hưng Hoá, Tam Nông, Phú Thọ, Công ty Zluat tiến hành thực hiện đủ toàn bộ các thủ tục gồm:
– Công ty Zluat hỗ trợ soạn thảo đầy đủ tất cả các hồ sơ để nộp tại Toà án nhân dân Tam Nông, Phú Thọ.
– Chúng tôi hỗ trợ Khách hàng chuẩn bị đầy đủ tất cả các giấy tờ, hồ sơ để đính kèm đơn ly hôn với người nước ngoài thoả thuận quyền nuôi con, nộp tại Toà án Tam Nông, Phú Thọ
– Luật sư của Zluat.vn sẽ tư vấn Các Khách hàng trong việc chuẩn bị toàn bộ các giấy tờ và bằng chứng để chứng minh điều kiện nhằm giành quyền nuôi con, tại Toà dân sự Tam Nông, Phú Thọ.
– Công ty Zluat sẽ tư vấn Quý Khách trong việc thu thập, chuẩn bị đầy đủ các chứng cứ giúp chia tài sản chung của hai bên ở Toà dân sự.
– Đội ngũ Luật sư tại zluat.vn tư vấn Quý Khách thu thập đầy đủ các bằng chứng, giấy tờ để tranh chấp khoản nợ chung ở Toà dân sự Tam Nông, Phú Thọ.
– Luật sư của Zluat cũng sẽ đứng ra thay mặt Các Khách hàng nộp hồ sơ và tham gia, tham dự toàn bộ các phiên họp, làm việc, hoà giải, xét xử ở Toà án Tam Nông, Phú Thọ.

 

Để gửi đơn ly hôn với người nước ngoài thoả thuận quyền nuôi con ở Toà dân sự Tam Nông, Phú Thọ, người nộp đơn ly hôn cần phải lưu ý chuẩn bị đủ toàn bộ các hồ sơ giấy tờ dưới đây:
– Đơn ly hôn với người nước ngoài thoả thuận quyền nuôi con tại Toà dân sự Tam Nông, Phú Thọ, mẫu do Đội ngũ Luật sư của chúng tôi cung cấp.
– Đơn từ chối hoà giải tại Trung tâm hoà giải tại Toà án nhân dân Tam Nông, Phú Thọ.
– Đơn yêu cầu, đề nghị Toà Tam Nông, Phú Thọ Toà hỗ trợ thu thập tài liệu chứng cứ (nếu thiếu hồ sơ).
– GCN đăng ký kết hôn Bản chính hoặc trích lục tại UBND nơi ĐKKH.
– CMND, CCCD hoặc hộ chiếu của cả hai vợ chồng (chứng thực).
– Giấy khai sinh con – trong trường hợp vợ chồng có con (bản sao y chứng thực).
– Giấy chứng nhận về các tài sản chung của vợ chồng (nếu có tài sản chung và yêu cầu Toà án giải quyết).
– Giấy tờ các khoản nợ chung trong thời kỳ hôn nhân, nếu Quý Khách yêu cầu phân chia các khoản nợ chung.

 

Cam đoan của Đội ngũ Luật sư của chúng tôi khi thực hiện Trọn gói ly hôn với người nước ngoài thoả thuận quyền nuôi con trọn gói tại Hưng Hoá, Tam Nông, Phú Thọ:
– Tổng giá dịch vụ của Quý Khách sẽ rất rẻ và tiết kiệm chi phí.
– Thời gian giải quyết xong ly hôn với người nước ngoài thoả thuận quyền nuôi con ở Toà dân sự Tam Nông, Phú Thọ cam kết sẽ nhanh gọn nhất, giúp tiết kiệm và giảm thời gian, công sức.
– Chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm tư vấn/hỗ trợ ly hôn với người nước ngoài thoả thuận quyền nuôi con.
– Chúng tôi cam kết Bảo đảm bí mật đầy đủ toàn bộ các hồ sơ tài liệu của người nộp đơn ly hôn.
– Luật sư của chúng tôi cam kết luôn tư vấn thực hiện thủ tục ly hôn với người nước ngoài thoả thuận quyền nuôi con tại Tam Nông, Phú Thọ với sự nỗ lực và trách nhiệm cao nhất có thể.

Có thể bạn nên xem:

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one
Liên hệ Luật sư