Dịch vụ ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con nhanh tại Vũ Đoài, Vũ Thư, Thái Bình

Ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con là trường hợp cả hai bên cùng thoả thuận yêu cầu Toà án Vũ Thư, Thái Bình giải quyết việc ly hôn.

Trong trường hợp ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con, cả vợ chồng cần phải thoả thuận được các vấn đề sau đây:

– Trong trường hợp không có con chung: hai bên điền đầy đủ ở đơn nộp Toà án nhân dân Vũ Thư, Thái Bình là: Chúng tôi không có con chung
– Trường hợp có con chung: Bên vợ hay chồng là bên được nuôi con sau khi Toà dân sự Vũ Thư, Thái Bình giải quyết ly hôn Đồng thuận; bên không được trực tiếp nuôi dưỡng con có chu cấp nuôi con hay không? Trong trường hợp có cấp dưỡng nuôi con thì số tiền ghi rõ là cụ thể bao nhiêu tiền mỗi tháng. Còn Nếu thoả thuận rằng không cấp dưỡng nuôi con chung phải ghi đầy đủ trong hồ sơ nộp Toà dân sự Vũ Thư, Thái Bình là: “Không yêu cầu cấp dưỡng nuôi con chung”.
– Nếu có con đã đủ 18 tuổi trở lên, cần phải viết rõ ở đơn gửi Toà dân sự Vũ Thư, Thái Bình rằng “Con chung của chúng tôi là …, đã trên 18 tuổi, do đó không yêu cầu Quý Toà giải quyết”.
– Trong trường hợp có các tài sản chung, hai vợ chồng bắt buộc cần phải thoả thuận việc chia các tài sản chung của vợ chồng sẽ chia cụ thể ra sao. Trường hợp hai vợ chồng không muốn Toà án Vũ Thư, Thái Bình xử lý các tài sản chung của vợ chồng, cần phải thoả thuận cụ thể tại đơn ly hôn là “về tài sản chung, chúng tôi không yêu cầu Toà án giải quyết”.
– Trong trường hợp hai bên không có tài sản chung, ghi rõ là Chúng tôi không có tài sản chung.
– Trong trường hợp có nợ chung của vợ chồng: hai bên bắt buộc cần phải thoả thuận việc xử lý nợ chung cụ thể ra sao.
– Nếu hai vợ chồng không muốn Toà Vũ Thư, Thái Bình giải quyết khoản nợ chung, hoặc hai bên không có các khoản nợ chung trong thời kỳ hôn nhân, bắt buộc cần ghi đầy đủ tại hồ sơ ly hôn như sau:: “Trong thời kỳ hôn nhân, chúng tôi không có nợ chung”

Khi hỗ trợ Dịch vụ ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con nhanh tại Vũ Đoài, Vũ Thư, Thái Bình, Luật sư của Zluat hỗ trợ thực hiện đầy đủ các thủ tục bao gồm các công việc:
– Luật sư Zluat.vn trực tiếp việc soạn tất cả các giấy tờ, hồ sơ để nộp tại Toà án Vũ Thư, Thái Bình.
– Công ty Zluat hỗ trợ Khách hàng chuẩn bị đầy đủ tất cả các giấy tờ, hồ sơ để nộp kèm bộ hồ sơ ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con, nộp tại Toà án Vũ Thư, Thái Bình
– Chúng tôi sẽ tư vấn Quý khách hàng trong việc thu thập, chuẩn bị tất cả các giấy tờ để chứng minh đáp ứng đủ thu nhập để bảo vệ quyền nuôi con, tại Toà án nhân dân Vũ Thư, Thái Bình.
– Luật sư của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng trong việc chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, bằng chứng nhằm chia tài sản chung của vợ chồng tại Toà án.
– Luật sư của Zluat.vn hỗ trợ Các Khách hàng thu thập đầy đủ tất cả các giấy tờ và bằng chứng giúp chia khoản nợ chung ở Toà án Vũ Thư, Thái Bình.
– Công ty Zluat cũng sẽ thay Quý khách hàng nộp hồ sơ và tham gia, tham dự tất cả buổi/phiên làm việc, hoà giải, xét xử ở Toà Vũ Thư, Thái Bình.

Khi gửi hồ sơ ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con tại Toà dân sự Vũ Thư, Thái Bình, người nộp hồ sơ phải nên lưu ý chuẩn bị toàn bộ các hồ sơ giấy tờ dưới đây:
– Đơn ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con ở Toà dân sự Vũ Thư, Thái Bình, biểu mẫu do Luật sư của chúng tôi cung cấp.
– Đơn từ chối không hoà giải tại Trung tâm hoà giải tại Toà án nhân dân Vũ Thư, Thái Bình.
– Đơn đề nghị Toà án Vũ Thư, Thái Bình Toà án hỗ trợ trong trường hợp thiếu hồ sơ.
– GCN đăng ký kết hôn – Bản chính (trường hợp mất bản chính thì thực hiện trích lục tại UBND nơi đăng ký kết hôn để nộp bản trích lục cho Toà án).
– Một trong các giấy tờ: CMND, CCCD hoặc Passport của cả hai vợ chồng (chứng thực).
– Giấy khai sinh con chung – trong trường hợp có con (bản sao).
– Văn bản, giấy tờ chứng minh tài sản chung (nếu có các tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân).
– Các giấy tờ chứng minh các khoản nợ chung của hai bên (nếu có tranh chấp về khoản nợ chung).

Bảo đảm và cam kết từ phía Công ty Zluat.vn khi tư vấn và trực tiếp thực hiện Dịch vụ ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con nhanh tại Vũ Đoài, Vũ Thư, Thái Bình:
– Tổng giá dịch vụ phải chi trả là rẻ và tối ưu chi phí.
– Tổng toàn bộ thời gian thực hiện vụ việc ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con tại Toà dân sự Vũ Thư, Thái Bình là nhanh nhất có thể, giúp tiết kiệm và giảm công sức.
– Luật sư của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ giải quyết ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con.
– Luật sư của chúng tôi cam kết Bảo đảm, cam kết giữ bí mật đầy đủ hồ sơ của người nộp hồ sơ.
– Luật sư Zluat cam kết luôn luôn hỗ trợ thực hiện ly hôn Thuận tình phân chia quyền nuôi con tại Vũ Thư, Thái Bình với sự trách nhiệm và nỗ lực cao nhất có thể.

Có thể bạn nên xem:

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one
Liên hệ Luật sư