Thành lập công ty Thị xã Tân Uyên.

Thành lập công ty Thị xã Tân Uyên

Công ty được hiểu đơn giản là sự liên kết của hai hoặc nhiều người (cá nhân hoặc pháp nhân) bởi một sự kiện pháp lý trong đó các bên đồng ý với nhau sử dụng tài sản hoặc khả năng của họ để thực hiện các hoạt động. hành động để đạt được một mục tiêu chung.

Một công ty cần phải có ít nhất 2 thành viên trở lên. Trong đó các thành viên sẽ chia sẻ lợi nhuận, liên đới chịu lỗ tương ứng với số tiền góp vốn và chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty trong việc góp vốn vào công ty.

Công tác chuẩn bị trước khi thành lập công ty Thị Xã Tân Uyên

Chọn loại hình kinh doanh

Trên thực tế, có nhiều loại hình doanh nghiệp/công ty hợp pháp khác nhau được chính phủ Việt Nam công nhận. Do đó, người đại diện đăng ký thành lập công ty cần phải làm quen với các tính năng nổi bật của từng loại hình này. Từ đó, so sánh với tình hình và tầm nhìn phát triển của công ty để lựa chọn đúng. Có 4 loại hình kinh doanh phổ biến nhất tại Việt Nam bao gồm:

Công ty trách nhiệm hữu hạn (bao gồm công ty cổ phần có một thành viên, công ty cổ phần từ 2 thành viên trở lên)

Công ty tư nhân/doanh nghiệp

Công ty Cổ phần

Quan hệ đối tác

Chuẩn bị CMND (hộ chiếu) bản sao có công chứng:

Bản sao CMND có công chứng không quá 3 tháng, thời hạn CMND không quá 15 năm.

Chọn tên công ty, địa chỉ trụ sở chính

Người sáng lập công ty, doanh nghiệp không được đặt tên doanh nghiệp trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với tên công ty khác đã đăng ký trong cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, trừ đơn vị, Tòa án đã giải thể. bản án phá sản (so với quy định tại khoản 2 Điều 42 Luật Doanh nghiệp)

Địa chỉ trụ sở chính phải có trên lãnh thổ Việt Nam, có thông tin xác định bao gồm số nhà, ngõ, ngõ (nếu có), đường phố, quận, thành phố,

Lựa chọn vốn điều lệ

Chọn tiêu đề của đại diện công ty

Giám đốc hoặc Tổng giám đốc

Chọn một doanh nghiệp

Bạn cần xác định rõ liệu doanh nghiệp của bạn có cần thêm bất kỳ điều kiện nào (vốn pháp định, các quy định khác,…)

Hồ sơ thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên.
Hồ sơ thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên.

Dịch vụ thành lập công ty tại Thị xa Tân Uyên của Luatvn.vn

Trách nhiệm của  Luatvn.vn  là kiểm tra hồ sơ công ty của khách hàng.
Thứ nhất; Địa chỉ công ty là bắt buộc. Đội ngũ Luật sư Luatvn.vn sẽ trực tiếp kiểm tra giấy phép của địa chỉ này.
Thứ Hai; Đó là tên công ty. Các chuyên gia tại Luatvn.vn cũng sẽ xác minh rằng tên của công ty là phù hợp với quy định.
Thứ ba; Xác định dòng sản phẩm kinh doanh dự định của công ty. Ví dụ, một công ty, một công ty nội thất, một doanh nghiệp bất động sản, một công ty mỹ phẩm, v.v. Đội ngũ luật sư của chúng tôi sẽ biên soạn và cập nhật mã ngành chi tiết theo quy định của pháp luật.
Thứ Tư; Doanh nghiệp cần xác định số vốn. Nếu công ty được xây dựng dựa trên sự đóng góp của nhiều cổ đông, hãy cho Zluat biết số vốn của từng cổ đông.

Thứ Năm; Chuẩn bị bản sao công chứng chứng minh nhân dân (chứng minh nhân dân). Hoặc bạn có thể sử dụng bản sao công chứng hộ chiếu hợp lệ của tất cả những người góp vốn.

Tất cả những điều tiếp theo liên quan đến thủ tục hành chính, dịch vụ pháp lý để thành lập công ty tại Luatvn.vn sẽ xử lý cho bạn.

Thời gian triển khai và tiến hành thành lập doanh nghiệp

03 ngày là thời gian thành lập công ty. Trong đó: Luatvn.vnsẽ dành 1 ngày để soạn thảo hồ sơ, trình khách hàng ký tên, cử người lao động nộp hồ sơ thành lập công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

03 ngày còn lại là thời gian chờ Sở Kế hoạch và Đầu tư rà soát hồ sơ doanh nghiệp và cấp giấy phép kinh doanh.

Quy trình thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty thị xã Tân Uyên tại Luatvn.vn

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bao gồm:

Để sử dụng dịch vụ thành lập công ty, trước tiên khách hàng cần chuẩn bị: Bản sao chứng minh nhân dân, chứng minh nhân dân, hộ chiếu hợp pháp. Đồng thời, yêu cầu cung cấp thông tin của người đại diện theo pháp luật, thành viên, cổ đông.

Hồ sơ đăng ký kinh doanh phải có các thông tin sau:

+ Tên loại theo Luật Doanh nghiệp 2014 bao gồm một trong các trường hợp sau: Doanh nghiệp tư nhân; Quan hệ đối tác; Công ty trách nhiệm hữu hạn; Công ty Cổ phần

+ Tên doanh nghiệp không vi phạm quy định cấm

+ Lựa chọn ngành nghề phù hợp để đăng ký hoạt động không thuộc danh mục ngành nghề bị cấm

+ Có phòng giao dịch

+ Phải có vốn điều lệ bảo đảm sản xuất, cung ứng dịch vụ và nợ đọng

+ Thông tin đăng ký thuế

+ Số lượng nhân viên

– Danh sách thành viên công ty hợp danh, công ty trách nhiệm hữu hạn

– Điều lệ công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần

Bước 2: Trình tự, thủ tục đăng ký kinh doanh

(1) Tạo hồ sơ.

(2) Doanh nghiệp gửi hồ sơ đến Văn phòng đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp có trụ sở chính trong vòng 03 ngày.

(3) Cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Bước 3: Khắc dấu công ty

Doanh nghiệp có quyền lựa chọn:

+ Ngoại hình: Bạn có thể chọn hình dạng, cấu trúc và màu sắc của con dấu

+ Số lượng: Con dấu không giới hạn theo điều lệ và quy định của công ty

+ Nội dung con dấu tự xác định nhưng phải có Tên doanh nghiệp và Mã số. Khắc được thực hiện từ 1 đến 2 ngày

Bước 4: Công bố mẫu niêm phong công ty

(1) Sau khi có Con dấu, Doanh nghiệp phải gửi Thông báo mẫu con dấu để nộp cho Cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt.

(2) Cơ quan đăng ký kinh doanh công bố thông báo mẫu con dấu trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh trong thời hạn 03 ngày làm việc.

Bước 5: Công bố thông tin đăng ký kinh doanh

Sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Doanh nghiệp công bố thông tin cong khai trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

 (2) Đối với công ty CỔ PHẦN thì kèm theo ngành nghề kinh doanh, Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài trong 30 ngày.

Dịch vụ thành lập công ty tại Zluat cam kết mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi loại hình doanh nghiệp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn. Hotline/Zalo: 0906.719.947.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *