Dịch vụ đăng ký mã vạch tại thị xã Bỉm Sơn – Zluat.vn.

Để khắc phục những vấn đề hàng giả, hàng thật khó phân biệt trên thị trường hàng hóa hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp đăng ký mã vạch sản phẩm để công việc quản lý trở nên dễ dàng hơn đồng thời tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Vậy làm sao để đăng ký mã vạch sản phẩm tại thị xã Bỉm Sơn và đơn vị nào uy tín cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch tại thị xã Bỉm Sơn. Mời quý khách hàng cùng theo dõi bài viết dưới đây của công ty Zluat để biết thông tin cụ thể về các thắc mắc trên.

1. Tầm quan trọng của đăng ký mã số mã vạch

Đăng ký mã số mã vạch được gắn lên hàng hoá giúp việc kiểm kê, phân loại hàng hoá tốt hơn, tránh gian lận, giúp phân biệt hàng thật hàng giả…

Lợi ích mang lại khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch đó là:

  • Tăng năng suất:  nhanh chóng tính tiền, làm hóa đơn phục vụ khách hàng;
  • Tiết kiệm: Sử dụng ít nhân lực và tốn ít thời gian trong khâu kiểm kê, tính toán;

2. Thành phần hồ sơ đăng ký mã số mã vạch tại thị xã Bỉm Sơn

Hồ sơ thực hiện đăng ký mã số mã vạch bao gồm:

  • 02 Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch (theo mẫu);
  • 02 Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã số mã vạch (theo mẫu);
  • 01 Bản sao có chứng thực Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
  • Các văn bản khác, tùy vào trường hợp cụ thể.

Khách hàng soạn hồ sơ với đầy đủ những giấy tờ nêu trên, sau đó nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng hay qua các cơ quan tiếp nhận hồ sơ là Trung tâm Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng.

Khi hồ sơ được tiếp nhận và thẩm định, 02 ngày sau khách hàng sẽ được cấp mã số doanh nghiệp tạm thời, sau 20 ngày sẽ được cấp Giấy chứng nhận sử dụng mã số mã vạch.

Lưu ý: Khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng mã doanh nghiệp cấp cho trên 1.000 dưới 10.000 loại sản phẩm (mã DN 8 chữ số) thì yêu cầu thêm công văn đề nghị cấp mã DN 8 chữ số (nêu lý do cần sử dụng loại mã này) và có công văn đề nghị gửi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

3. Quy trình đăng ký mã vạch tại thị xã Bỉm Sơn như thế nào?

Đăng ký mã vạch tại thị xã Bỉm Sơn được chia làm các bước sau:

Bước 1: Đăng ký sử dụng Mã doanh nghiệp GS1

Bước 2: Cấp mã số

Bước 3: Chọn phương pháp in mã vạch

Bước 4: Chọn môi trường quét chính

Bước 5: Chọn mã vạch

Bước 6: Chọn cỡ mã vạch

Bước 7: Định dạng phần văn bản của mã vạch

Bước 8: Chọn màu mã vạch

Bước 9: Chọn điểm đặt mã vạch

Bước 10: Thiết lập kế hoạch chất lượng mã vạch

4. Dịch vụ đăng ký mã vạch nhanh chóng hiệu quả của Zluat:

  • Tư vấn miễn phí về điều kiện sử dụng và thủ tục đăng ký mã số mã vạch tại thị xã Bỉm Sơn;
  • Soạn thảo toàn bộ hồ sơ và tiến hành nộp hồ sơ Đăng ký mã số mã vạch;
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp;
  • Tiến hành nộp phí cấp mới và phí duy trì sử dụng năm đầu tiên tại thời điểm thực hiện hợp đồng cấp mã số mã vạch;
  • Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng;

Ngoài việc thực hiện dịch vụ trên, sau khi thanh lý hợp đồng, Zluat vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng:

  • Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí và thường xuyên
  • Dành ưu đãi cho dịch vụ tiếp theo mà khách hàng sử dụng;
  • Cung cấp các dịch vụ liên quan như: đăng ký bảo hộ thương hiệu, xin cấp các loại giấy phép con…

Dù khách hàng lựa chọn đăng ký mã vạch tại thị xã Bỉm Sơn hay ở các tỉnh Hà Nam, Hòa Bình, Bắc Cạn… thì Zluat đều có thể hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp làm dịch vụ trọn gói với chi phí hợp lý nhất. Khi sử dụng dịch vụ đăng ký của công ty, tổ chức, doanh nghiệp không phải lo ngại về chất lượng dịch vụ bởi công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đăng ký mã vạch.

Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn am hiểu pháp luật, tận tâm, tận tình. Vì thế không có lý do gì tổ chức, doanh nghiệp lại không lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sử dụng dịch vụ của Công ty Zluat, chúng tôi sẽ thay mặt tổ chức, doanh nghiệp thực hiện các công việc sau:

  • Tư vấn miễn phí về quy định pháp luật có liên quan, tư vấn chọn loại hình, số lượng mã vạch phù hợp với doanh nghiệp.
  • Trực tiếp soạn hồ sơ và nộp hồ sơ, theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ và thông báo cho doanh nghiệp.
  • Nhận kết quả và gửi trực tiếp tận tay đến quý khách hàng

5. Kinh nghiệm đăng ký mã số mã vạch

  • Lợi ích sử dụng mã số mã vạch?
    – Phục vụ bán hàng tự động;
    – Phục vụ quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh;
    – Phục vụ hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa;
  • Các loại mã số, mã vạch tiêu chuẩn quốc tế?
    – Mã EAN-13, gồm 13 chữ số và Mã EAN-8 (rút gọn), gồm 8 chữ số: ứng dụng trên các sản phẩm bán lẻ.
    – Mã thùng EAN (DUN-14), gồm 14 chữ số: ứng dụng trong việc phân phối, vận chuyển, lưu kho.
    – Mã địa điểm GLN, mã số container vận chuyển SSCC: ứng dụng cho nghiệp vụ giao vận…
  • Sử dụng mã doanh nghiệp GS1?

– Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 10 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 100 số vật phẩm): 500.000đ/năm.

– Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 9 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 1.000 số vật phẩm): 800.000đ/năm.

– Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 8 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 10.000 số vật phẩm): 1.500.000đ/năm.

– Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 7 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 100.000 số vật phẩm): 2.000.000đ/năm.

  • Mã số, mã vạch vật phẩm là gì?
    Mã số vật phẩm là một dãy các con số dùng để phân định sản phẩm, hàng hóa các bên hoặc địa điểm… trong tất cả các khâu của chuỗi cung ứng gồm: sản xuất, phân phối, vận chuyển, bán buôn, bán lẻ đến tay người tiêu dùng.
    Mã vạch là một dãy các vạch tối và khoảng trống song song dùng để thể hiện mã số dưới dạng máy quét (scanner) có thể đọc được.
  • Doanh nghiệp có được sử dụng nhiều loại mã vạch không?
    Như chúng ta đã biết, mã số mã vạch (MSMV) là một trong những công nghệ tiên tiến dùng để nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc: Đặt lên đối tượng cần quản lý (VD: sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ…) một dãy số bất kỳ hoặc dãy chữ số bất kỳ sau đó sẽ thể hiện dưới dạng một mã vạch. Chúng ta không thể nào phủ nhận những lợi ích mà MSMV đem lại, nếu bạn có một sản phẩm có nguy cơ bị giống, tương tự sản phẩm của một nhà cung cấp khác hay bạn lo ngại về việc hàng hóa của bạn có thể bị làm giả dẫn đến việc sản phẩm của bạn không đến được tay người tiêu dùng, người tiêu dùng sử dụng hàng giả kém chất lượng, hàng không chính hãng gây mất uy tín của bạn hãy có cho mình một MSMV để quét bảo đảm các nhà bán lẻ sản phẩm của bạn là hợp pháp và an toàn.
    Hiện nay, có nhiều loại mã vạch được sử dụng như mã doanh nghiệp GS1 ( mã doanh nghiệp GS1 loại 10 số; mã doanh nghiệp GS1 loại 9 số; mã doanh nghiệp GS1 loại 8 số; mã doanh nghiệp GS1 loại 7 số); mã địa điểm toàn cầu (GLN); mã số thương phẩm toàn cầu 8 chữ số EAN-8 (GTIN-8). Vậy câu hỏi đặt ra là: Doanh nghiệp có được sử dụng nhiều loại mã vạch cùng một lúc không?
    Hãng Luật Anh Bằng xin được trả lời như sau: Doanh nghiệp được sử dụng nhiều loại mã vạch cùng một lúc.
  • Điều kiện để được đăng ký thêm mã doanh nghiệp
    Để được đăng ký thêm mã doanh nghiệp mới, doanh nghiệp cần phải đáp ứng một trong hai điều kiện sau:
    Thứ nhất: Doanh nghiệp đã sử dụng hết quỹ mã doanh nghiệp cũ và muốn đăng ký thêm mã
    Trong trường hợp này doanh nghiệp muốn đăng ký thêm mã cần phải hoàn thành đủ phí của mã doanh nghiệp đã được cấp đến thời điểm đăng ký mã mới và chứng minh doanh nghiệp đã sử dụng hết quỹ mã đã được cấp bằng cách kê khai đầy đủ thông tin sản phẩm đã cấp mã của mã cũ lên hệ thống VNPC.
    Thứ hai: Doanh nghiệp muốn ngừng sử dụng mã doanh nghiệp cũ để đăng ký quỹ mã lớn hơn hoặc nhỏ hơn
  • Hồ sơ đăng ký thêm mã mới:
    – Hồ sơ cấp thêm mã doanh nghiệp
    Doanh nghiệp cần thực hiện hồ sơ bản cứng, hồ sơ trực tuyến
    Lưu ý: Sau khi hoàn thiện hồ sơ doanh nghiệp gửi hồ sơ bản cứng về: Trung tâm Mã số, mã vạch Quốc gia theo địa chỉ Số 8, Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Sơn Trà, Hà Nội.
    + Hồ sơ bản cứng đăng ký thêm mã doanh nghiệp (GCP) bao gồm:
    * Công văn cấp thêm mã ( theo mẫu)
    * Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
    * Bản đăng ký sử dụng MSMV ( theo mẫu)
    * Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN
    * Uỷ quyền hoặc quyết định bổ nhiệm ( nếu có)
    * Biên lai hoặc bất kỳ giấy tờ chứng minh việc đã hoàn thành phí
    + Hồ sơ trực tuyến đăng ký thêm mã doanh nghiệp mới
    Doanh nghiệp cần làm hồ sơ đăng ký thêm mã trên tài khoản đã được cấp mã cũ
    Đăng nhập vào tài khoản đã được cấp của mã cũ sau đó chọn Quản lý mã/ Hồ sơ đăng ký/ Thêm mới sau đó chọn loại mã đăng ký và điền thông tin người nộp hồ sơ. Tiếp tục cuối cùng thanh toán/ xác nhận thanh toán OFFLINE.
    Trong trường hợp doanh nghiệp muốn ngừng sử dụng mã doanh nghiệp cũ để đăng ký quỹ mã lớn hơn hoặc nhỏ hơn cần làm hồ sơ ngừng sử dụng MSMV cũ và chuẩn bị hồ sơ cấp thêm mã doanh nghiệp mới.
    – Hồ sơ ngừng sử dụng MSMV:
    + Công văn xin ngừng sử dụng mã số mã vạch ( theo mẫu)
    + Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh
    + Bản gốc giấy chứng nhận quyền sử dụng mã vạch
    + Bằng chứng giải thế/ phá sản ( nếu có)
    + Bằng chứng về cơ sở đã hoàn thành nghĩa vụ nộp phí đến thời điểm xin ngừng sử dụng mã số, mã vạch. ( Có thể là ủy nhiệm chi hoặc biên lai thu phí)

Trên đây là toàn bộ nội dung trả lời cho câu hỏi Dịch vụ đăng ký mã vạch tại thị xã Bỉm Sơn mà chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề vướng mắc cần giải đáp cụ thể, hãy liên hệ với Công ty luật Zluat để được hỗ trợ:

Hotline: 0906.719.947

Zalo: 0906.719.947

Gmail: lienhe.luatvn@gmail.com

Zluat.vn

✅ Dịch vụ thành lập công ty ⭕ Zluat cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh ⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình
✅ Dịch vụ ly hôn ⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn
✅ Dịch vụ kế toán ⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật
✅ Dịch vụ kiểm toán ⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác
✅ Dịch vụ làm hộ chiếu ⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one
Liên hệ Luật sư